วันพุธที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2551

นมปลอม ดูกันอย่างไรหนอ




สัมผัส
ถ้าคุณมีโอกาสได้สัมผัสหน้าอกของสาวที่ต้องสงสัย นมปลอมจะให้ความรู้สึกเฟิร์ม หรือเต่งตึงกว่า นมปกติ ยิ่งถ้าสัมผัสดูแล้วแข็งในมากยิ่งมีโอกาสสูง

รูปร่างของหน้าอก
แม้สาวๆแต่ละคน จะมีลักษณะไฟหน้าที่ต่างกัน แต่ข้อเท็จจริงที่แน่ๆคือ นมแท้ไม่มีทาง perfect ถ้าเธอยืนหันข้างให้คุณ นมแท้จะต้องมีลักษณะกลมตกลงมาที่ฐานนม ยอดบนสุดจะอยู่ที่หัวนม และก็มีลักษณะเป็นทางลาดในส่วนที่เหนือหัวนมขึ้นไป ถ้ายืนแล้วยังกลมดิ๊กๆ ชี้มาทางคุณ อันนั้น นมปลอมแน่นอน

นมแท้จะหย่อนยานไปตามขนาด ยิ่งใหญ่ ยิ่งยาน ถ้าเจอสาว Cup D แต่พอเธอยืนโดยไม่ใส่ดันทรงแล้ว นมยังชี้มาที่คุณ นั่นแปลว่า นมปลอมแน่นอน

นมหก
เวลานมหก เป็นเวลาที่บอกได้ดีที่สุดว่า อันไหนของจริงของปลอม นมจริง เวลาสาวเจ้าก้มลงมาข้างหน้า นมของเธอจะต้องหย่อนลงมาและเคลื่อนห่างจากตัวของเธอ ลักษณะคล้ายๆถุงลูกโป่งผูกไว้ แต่ถ้าเป็นนมปลอมเมื่อไหร่ นมจะหกในลักษณะที่เป็นแผ่นๆ ไม่เป็นก้อนกลม (นึกถึงซิลิโคนแผ่นๆให้ดี)

นอน
ยามที่สาวๆนอนหงายกับพื้น นมแท้จะแบนลงมา และจะต้องมีกล้ามเนื้อบางส่วนใหญ่ไหลลงไปด้านข้างลำตัว ไม่มากก็น้อย บางคนแบนไปจนหายไปเลยก็มี (พวกน้องกระดานทั้งหลาย) แต่สำหรับนมปลอมแล้วนั้น มันจะตั้งเด่นเป็นสง่า แม้ยามเธอนอนอยู่

หัวนม
ให้สังเกตจากตำแหน่งของหัวนมของเธอ ถ้ามันอยู่ในตำแหน่งที่ผิดธรรมชาติ แทบจะบอกได้เลยว่า ปลอมแน่นอน อีกทั้งถ้าหัวนมแข็งเป๊กแล้วละก็ ฟันธงไปได้เลย อีกอย่างที่ดูได้คือ รอยแผลที่ด้านข้างลำตัว ถ้าเธอมีรอยแผลอยู่แล้ว นั่นคือตำแหน่งที่เธอทำการผ่าตัดซิลิโคนเข้าไป


สุดท้ายแล้ว ปลอมไม่ปลอม ถ้ามันเหมาะกับรูปร่างตัวเองก็คงไม่มีใครสนหรอก

ไม่มีความคิดเห็น: