วันพฤหัสบดีที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2551

Maria Ozawa เล่นหนัง UnCen แล้ว

ถ้าไม่นับคลิปโฟร์มดรายวัน ตอนนี้ในวงการ torrent บ้านเรา คงกำลังตื่นเต้นไม่เลิก สำหรับการก้าวไปอีกขั้นของนักแสดงสาว Maria Ozawa หรือชื่อเดิมคือ Miyabi นักแสดงที่ในบ้านเรานาทีนี้ เด็กหนุ่มสมัยใหม่รู้จักเธอมากไม่แพ้กับน้องอ้อย

ย้อนกลับไปประมาณเดือนสิงหาคม มีข่าวลือออกมาว่า Maria Ozawa จะออกผลงานแบบ UnCensored ให้หนุ่มๆได้ชมกัน หลังจากที่ แกเล่นมาหมดทุกบทบาทในวงการ JAV สงสัยจะเบื่อ บวกกับความดังนั้นเริ่มลดน้อยลง ไปเล่นภาพยนต์ที่ไต้หวันก็ไม่ค่อยรุ่ง งานนี้เลยขอสร้างชื่อด้วยการโชว์กันให้เห็นทุกขุมขนไปเลย โดยไม่ต้องมีอะไรมาบังสายตากันอีก


ผลงานของเธอในแบบไร้โมเสกออกมาแล้วด้วยกันประมาณ 5 คลิปกับอีก 4 เรื่อง รูปนั้นเดี๋ยวนี้หารูปเจ๊แกใส่เสื้อผ้าได้ยากกว่าไม่ใส่อีก

ตัวผมยังไม่ได้ลองหาโหลดมาชม เนื่องจากค่อนข้างจะเบื่อเจ๊แกเอามากๆ ผู้หญิงอะไร๊จะกระเหี้ยนกระหือรือได้ขนาดนี้ + ไม่ชอบงาน UnCen เท่าไหร่เพราะมันไม่สวย แต่จากเวบ torrent ดังๆ เจ๊แกขึ้นชาร์ทอันดับ 1 ของเดือนที่แล้วไปเป็นที่เรียบร้อย


บางคนอาจจะหาว่าเธอบ้ากามขั้นรุนแรง แต่ถ้าเราไม่นับเรื่องเธอโดนไล่ออกจากบ้านเพราะไปถ่าย AV เธอคือผู้หญิงคนหนึ่งที่ประสบความสำเร็จในชีวิตอย่างมาก

ทุกวันนี้เธอไม่ได้เป็นแค่ดาราหนังโป๊ แต่เธอมีเฟรนไชส์ขายของที่ระลึก เป็นนางแบบที่คิวงานชุกที่สุดคนหนึ่งในญี่ปุ่น และที่แน่ๆ เธอมีความสุขกับชีวิตมากกว่าพวกสาวสังคมเมืองไทยที่ชอบเอาเรื่องบนเตียงมาทำให้ตัวเองเป็นข่าวอย่างแน่แท้

ผมคงไม่ขอให้ผู้หญิงไทยคนไหนไปเป็นดาราหนัง X แบบเธอนะครับ เพียงแต่ชีวิตเธอสอนให้เรารู้ว่า

"ทำอะไรแล้วมีความสุขกับชีวิต จงอยู่กับมัน เปิดรับมัน และมีความสุขกับมันต่อไปให้ถึงที่สุด"

ไม่มีความคิดเห็น: