วันอาทิตย์ที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2551

Top 10: Female Sex Fantasies from Askmen.com

10 สุดยอด จินตนาการสยิวของสาวๆ จากการสำรวจโดย Askmen.com

ลองดูซิว่า เรื่องไหนตรงใจคุณมากที่สุด

-----------------------------------------------------------------

อันดับ 10 Domination (W over M)

สาวๆอาจจะชอบหนุ่มกล้ามโต ที่สามารถอุ้มเธอขึ้นเตียง ท่ามกลางบรรยากาศดีๆ แต่มีสาวๆไม่น้อยที่อยากให้หนุ่มๆมาสยบแทบเท้า ทำตามคำสั่งเธอ เล้าโลมเธอตามจุดที่เธอสั่ง เขาต้องพยายามทำให้เธอพอใจ และเมื่อถึงจุดนั้นเธอก็จะสั่งให้เขาสอดใส่ Sex แบบนี้ สาวๆจะได้ตามใจที่เธอปารถนา ถ้าเธอกล้าที่จะสั่ง หนุ่มๆอย่างเราก็กล้าทำอยู่แล้ว จริงๆนะ

อันดับ 9 Domination (M over W)
มีสาวๆไม่น้อยเช่นกัน ที่ต้องการตกเป็นของเล่นของชายหนุ่ม เขาอาจจะสัมผัสเธออย่างรุนแรง ทำอะไรกับร่างกายของเธอก็ได้ ตามแต่ที่ใจผู้ชายต้องการ หรืออาจจะให้ชายหนุ่ม ค่อยๆกระตุ้นอารมณ์เธอทีละน้อย ให้อารมณ์ของเธอพุ่งสูง เพียงแต่เธอไม่มีสิทธิจะโดดคว้าน้องชายเข้าปากได้ง่ายๆ Sex แบบที่จะต้องทำให้เธอร้องขอ รับรองเมื่อปล่อยให้เธอเป็นอิสระเมื่อไหร่ เราจะได้เจอกับหญิงสาวที่สนุกและต้องการปลดปล่อยอารมณ์ทางเพศแบบสุดๆแน่นอน


อันดับ 8 Teacher/ Student

ฉากหนึ่งที่หลายคนคงอยากจะเล่นกันซักครั้ง ต้องมีฉากนี้แน่นอน คุณครูกับนักเรียน โดยเฉพาะที่เมืองนอก Sex แบบนี้เป็นที่นิยมมาก ยิงเป็นเมืองไทย คงเล่นกันไม่ยาก หญิงสาวแต่งชุดนักศึกษาเซ๊กซี่ ยั่วคุณครูหนุ่มที่อาจจะนั่งสอนคอมพิวเตอร์เธออยู่ นักศึกษาสาวกระโปรงสั้นที่เล่นคอมไม่ค่อยเก่ง ทำผิดพลาดและต้องโดนลงโทษ ฝรั่งมักจะเลือกทำโทษด้วยการ Spanking ไปที่ก้นแรงๆ แต่ถ้าเป็นคนไทยกับชุดนักศึกษาขาวๆ คิดเอาเองละกัน ว่าจะลงโทษเธอยังไงกันดี


อันดับ 7 Sex with stranger
มีสาวไม่น้อยเช่นกัน ที่อยากจะมี Sex กับคนแปลกหน้า ยังดีที่ว่า ด้วยเรื่องของศีลธรรมเอง กามโรคที่พุ่งสูงขึ้นมากมาย ทำให้การมี sex กับคนแปลกหน้า กลายเป็นสิ่งที่ทำได้แค่คิด แต่นั่นไม่สามารถหยุดจินตนาการของเธอได้อยู่แล้ว



อันดับ 6 Threesome with another woman
สาวๆอาจจะไม่ชอบแบ่งชายหนุ่มของเธอ ให้กับสาวอื่นเท่าไหร่ แต่ลองเมื่อเธอมีอารมณ์ขึ้นมาแล้ว สาวอีกคนอยู่ใกล้ๆ อารมณ์จะพาให้เธอแบ่งชายหนุ่มให้กับสาวอีกคนเล่นเอง หนุ่มๆควรจะเอาใจคู่ของตัวเองเป็นพิเศษ ก่อนที่จะไปซั่มกับสาวอีกคน ไม่งั้นงานเข้าแน่ๆ

อันดับ 5 Threesome with another men

โดนรุม ทั้งปากบนปากล่าง เป็นหนึ่งในสุดยอดจินตนาการเสียว ที่ผู้หญิงบางคนถวิลย์หา เช่นเดียวกับ Sex with stranger โดนรุมแบบนี้ สาวๆส่วนใหญ่ ทำแค่คิดมากกว่า น้อยคนที่จะปฏิบัติจริงๆ

อันดับ 4 Voyeurism

แอบดูหนังสด เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ผู้หญิงชอบ อ่านดูผมก็มานั่งคิดว่า จริงๆด้วย ผู้หญิง msn มาขอคลิปโป๊กับผมมากกว่าผู้ชายซะอีก askmen บอกเป็นเพราะ เป็นการปลดปล่อยทางเพศที่ทำได้โดยที่เธอไม่ต้องลงมือกระทำเอง เมื่อแอบดู เธอจะมีอารมณ์ไปกับมัน และได้ปลดปล่อยตัวเอง


อันดับ 3 Rape

ขืนใจ ในที่นี้ไม่ได้หมายถึงการช่มชืน อันนั้นผิดกฏหมายนะครับ แต่หมายถึงการดิ้นหนี ก่อนที่ในที่สุดจะยอมให้เขาเอาแบบดีๆ ยิ่งถ้าโดนฉีกเสื้อผ้าจะได้อารมณ์มากเป็นพิเศษ เข้าไปถึงในห้อง อาจจะเป็นการผลักหรือลากเธอ โยนเธอขึ้นเตียง ตรึงเธอไว้ด้วยแรงของชายหนุ่ม ก่อนจะจับเธอถอดเสื้อผ้า ทั้งที่เธอร้อง อย่า อย่า อย่า ค่อยๆเล้าโลมเธออย่างรุนแรงในตอนต้น จากนั้นเมื่อคำว่าอย่า กลายเป็นจะทำอะไรก็รีบทำเมื่อไหร่ แปลว่าเธอพร้อมจะเป็นของคุณแล้ว (จริงๆพร้อมตั้งแต่ยอมเข้าห้องมาด้วยแล้วล่ะ) ประเภทนี้บอกเลยว่า ผมเจอบ๊อย บ่อย

อันดับ 2 Exhibitionism

ความเร้าใจคือสวรรค์ของคนที่ชอบมี Sex แบบในจินตนาการ และแน่นอน การที่ถูกมองดู เป็นความเร้าใจอย่างหนึ่ง สาวๆหลายคนถึงยอมถูกถ่ายคลิป กล้องเปรียบเสมือนตัวแทนของคนดู หลายคนกล้าขึ้นมาหน่อย ก็จะเลือกเวบแคมเป็นตัวช่วย อาการชอบโชว์จึงติดขึ้นมาเป็นอันดับ 2 ของ Askmen.com

อันดับ 1 Private dancer

ถ้าแปลอังกฤษ เป็นไทย เป็นไทยอีกที ผมขอนิยาม Sex แบบนี้ว่าแบบ พี่ไม่ต้อง น้องทำเอง ชายหนุ่มถูกจับให้นั่งอยู่เฉยๆ หลังจากนั้นสาวเจ้าก็ค่อยๆเต้น xx หรืออาจจะเดินเข้ามาแซะ นั่งตัก ค่อยๆปลดกระดุมยั่วไปเรื่อย เสื้อผ้าถูกถอดออก ทีละชิ้นสองชึ้น เธอพาคุณลุก และผลักคุณล้มตัวลงไปนอนบนเตียง หลังจากนั้น เธอจะใช้ปากไหนจัดการกับคุณ ก็อยู่ที่เธอแล้ว Sex แบบนี้ ผู้ชายชอบมาก.... และก็น่ายินดีที่มันเป็นเรื่องที่ผู้หญิงอยากจะทำอยู่ในใจลึกๆซะด้วยสิ ถ้าเธอทำแบบนี้ให้ อย่าลืมกล่าวชมเธอล่ะ รับรองยกนี้ได้อะไรพิเศษๆแน่นอน

ไม่มีความคิดเห็น: