วันอังคารที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2551

Pirates หนังผู้ใหญ่ที่ดีที่สุด กำลังจะมีภาค 2 Pirates II Stagnetti's Revenge



ประเดิม korborwor club กับภาพยนต์สำหรับผู้ใหญ่ที่ดีที่สุดเท่าที่โลกเคยสร้างมา ชื่อสั้นๆคือ Pirates ผลงานการสร้างของ Digital Playground ภาพยนต์เรื่องนี้ ได้รับอิทธิพลมาจาก Pirates of the Caribbean: The Curse of the Black Pearl และเป็นภาพยนต์สำหรับผู้ใหญ่ที่ใช้ทุนสร้างสูงที่สุดในประวัติศาสตร์

ตัวเนื้อเรื่องกล่าวถึง พี่กล้ามชื่อกัปตัน เอ็ดเวิร์ด เรย์โนด์ล (อีวาน สโตน) กัปตันประเภทไม่เอาอ่าวเอาทะเลเท่าไหร่ แต่ยังดีที่ยังได้สาวสวยอย่าง จูล ซึ่งรับบทโดย ซุปเปอร์สตาร์ดาวโป๊แห่งยุค 2000 เจสซี่ เจน คอยช่วยเหลือและให้กำลังใจ หลังจากได้ช่วย สาวสวยผมบลอนด์ อิสซาเบลล่า นำแสดงโดย ดาวรุ่งอย่าง คาร์เมน ลูวาน่า ทำให้เขาต้องนำเรือเข้าไปปราบ กัปตันสแตกเนตติ ที่จับสามีของอิสซาเบลล่าไปเป็นเชลย เพื่อตามล่าหาความเป็นอมตะ นอกจาก เจสซี่ เจน และ คาร์เมน ยังมีดาวค้างฟ้าอย่าง เจนนีน และดีวอน ร่วมแสดงอีกด้วย


จะให้บอกว่าไม่สุดยอดได้อย่างไร เมื่อมีการใช้ สเปเชี่ยล เอฟเฟกต์ ถึง 300 ฉาก ที่สุดยอดก็คือ CG ทำได้ดีกว่า ภาพยนต์สัตว์ประหลาด หรือภาพยนต์ไทย ที่ควรจะทำ CG ได้ดีบางเรื่องซะอีก มีการแต่งเพลงประกอบภาพยนต์ขึ้นมาเพื่อหนังเรื่องนี้เป็นการเฉพาะกิจ ความสุดยอดของหนังเรื่องนี้ทำให้กลายเป็นหนังที่ทำเงินได้มากที่สุดในปี 2007 เรียกว่าขายยาวมาตั้งแต่ปี 2005 และยังฮิตไม่เลิก แถมเป็นเรื่องแรกๆที่ถ่ายทำโดยใช้ระบบ High Def ครับ

จากที่ได้รับชมด้วยตนเอง นี่คือภาพยนต์สำหรับผู้ใหญ่ที่ดีที่สุดเท่าที่เคยสร้างกันมาจริงๆ ไม่ว่าจะนักแสดง ฉาก หรือแม้แต่เนื้อเรื่องแบบถ้าไม่คิดมากก็ชวนติดตาม อลังการงานสร้างครับ เรียกว่าเห็นแล้วจะตกใจ


และเร็วๆนี้ Pirates กำลังจะกลับมาในภาค 2 Pirates II Stagnetti's Revenge โดยดาราร่วมแสดงอย่าง เจสซี่ เจน ยังคงอยู่เช่นเคย แต่รอบนี้ เธอจะต้องปะทะบทบาทกับสตาร์ดวงใหม่อย่าง เชย์ กอร์ดอน และดารารับเชิญ เบลลาดอนน่า นักแสดงและผู้กำกับชื่อดังครับ ด้วยทุนสร้างที่สูงขึ้นกว่าเดิมด้วย

หนังสำหรับผู้ใหญ่บางครั้งก็มีประโยชน์ในการช่วยเติมเต็มจินตนาการของเรา Pirates จะมาช่วยเติมเต็มฝันของทุกคน บทบาทของโจรสลัด ท่องไปในทะเลกว้าง สาวสวยอยู่ล้อมรอบมากมาย ผมไม่ได้โฆษณาให้ไปรีบหาซื้อตามเวบขาย vcd พวกนี้นะครับ แต่อยากบอกว่า ใครที่ชอบดูหนังประเภทนี้ควรจะได้ชมหนังเรื่องนี้ซักครั้งในชีวิต ไม่ทางหนึ่งก็ทางใด


ว่าแล้ว คืนนี้ไปผจญภัยกับโจรสลัดสาวเหล่านี้อีกซักรอบดีกว่า....

ไม่มีความคิดเห็น: