วันพุธที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2551

หน้าปกอัลบั้ม Nude Nude

ความบันเทิงอย่างหนึ่งที่อยู่คู่กับโลกมานาน อาจจะเป็นความบันเทิงอย่างแรกๆที่เราได้รู้จัก คือดนตรี ตั้งแต่มนุษย์รู้จักการบันทึกเสียง เราก็ได้ชื่นชมกับผลงานของศิลปินไม่ว่าจะเดี่ยวหรือจะกลุ่มต่างๆ ตั้งแต่รุ่นเป็นแผ่นเสียงจานใหญ่ๆเท่ากระด้ง ลงมาเป็นเทป เป็น vcd จนกลายเป็น vampire mp3 ในปัจจุบัน

ชนใดไม่มีดนตรีกาล ในสันดานเป็นคนชอบกลนัก

ไม่ว่าจะเป็นสื่อบันทึกเสียงแบบใดก็ตาม สิ่งหนึ่งที่ทุกสือ แม้แต่ใน mp3 ปัจจุบันนั้นมีเหมือนกันก็คือ เรื่องของปกเทปครับ

วันนี้ขอแนะนำ เวบไซท์หนึ่งครับ ที่ไม่น่าเชื่อว่า เขารวบรวมหน้าปกเทปเพลง ซีดีเพลง ที่มีการถ่ายแบบ nude ขึ้นปก ไม่น่าเชื่อครับ กว่า 1519 อัลบั้ม


หนึ่งในนั้น ที่คนไทยรู้จักกันดี คนเล่นดนตรีสมัยผมทุกคนต้องเล่นเพลงของพวกเขาได้ ต้องมีวงนี้ครับ Nirvana ด้วยความที่ปกเป็น Nude แบบแนวๆ ลงได้ไม่โดนจับ ก็เลยเลือกปกของ Nirvana มาลงไว้เป็นภาพประกอบ


ลองเข้าไปชมกันดูครับ สวยบ้างไม่สวยบ้าง บางปกเหมือนปกหนังโป๊มากกว่า สนใจรับชมก็กด Click ดูที่นี่ได้เลยครับ

ถ้าย้อนกลับมามองบ้านเรา ปกของเกิร์ลลี่เบอร์รี่แบบนี้ถือว่ามิดชิดมาก และก็น่ามองกว่าเยอะเลย (จริงๆนะ) ก็ยังดีครับที่ปกเทปเมืองไทย ต่อให้ยอดขายแย่ยังไง ก็ไม่ถึงขั้นต้องแก้ผ้ามาขายสร้างกระแสขนาดนั้น

อีกอย่าง ผมว่าต่อให้แก้ผ้ามาขายยังไง แต่ถ้าผลงานของพวกเขาฟังแล้วไม่ถูกหูคนฟัง ต่อให้ฉีกขาเห็นกันไปถึงอวัยวะภายใน ก็คงขายไม่ได้แน่ๆ

น่ามองกับน่าฟังมันต่างกัน แต่บางทีการเห็นหมดก็ไม่ได้แปลว่าน่ามอง แต่อย่างเกิร์ลลี่เบอร์รี่ อันนี้ทั้งน่ามองแล้วก็น่าฟังไปมองไปมากๆครับ

ไม่มีความคิดเห็น: